ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ราคาบริการรับทำ SEO ของเรา



    TOP 10 เริ่มต้นที่ 10,000 บาท ต่อ 1 คีย์เวิร์ด

*รับประกันว่าติด 10 อันดับแรก ของ google.co.th และรักษาอันดับต่อเนื่องอย่างน้อย 3 เดือน
TOP 5 เริ่มต้นที่ 25,000 บาท ต่อ 1 คีย์เวิร์ด
*รับประกันว่าติด 5 อันดับแรก ของ google.co.th และรักษาอันดับต่อเนื่องอย่างน้อย 3 เดือน
TOP 3 เริ่มต้นที่ 40,000 บาท ต่อ 1 คีย์เวิร์ด
*รับประกันว่าติด 3 อันดับแรก ของ google.co.th และรักษาอันดับต่อเนื่องอย่างน้อย 3 เดือน
ราคาดังกล่าวเป็นเพียงราคาเริ่มต้นเท่านั้น โดยจะต้องพิจารณาเว็บไซต์ และ คีย์เวิร์ดที่จะทำด้วย โดยเราจะประเมินระยะเวลา และ ราคาให้ฟรี

ติดต่อใช้บริการเราได้ที่ Line:jatupon2531

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บริการเพิ่มคะแนน DR (Domain Rating) ให้กับเว็บไซต์

  เป็นบริการที่ทำให้โดเมนของท่านมีคะแนน DA DR TF ที่สูงขึ้น และ จะส่งผลต่ออันดับเว็บไซต์ของท่านใน Google โดยเราจะดำเนินการเพิ่ม Backlink ให้กับเว็บไซต์ของท่าน ภายในระยะเวลา 30 วัน เน้นเว็บไซต์ที่มีคะแนน DR สูง และมีทราฟฟิกคนเข้าเว็บไซต์เป็นจำนวนมาก ทำให้มั่นใจได้ถึงคุณภาพของานได้อย่างแน่นอน --- สิ่งที่จะได้รับจากแพคเกจนี้ * เป็นลิงค์แบบ Dofollow และ Nofollow ผสมกัน เน้นเว็บ 2.0 ที่ได้รับความนิยม * ค่า DR เว็บไซต์สูงขึ้น และมีส่วนทำให้อันดับเว็บไซต์ดีขึ้น บางคีย์เวิร์ดที่มีการแข่งขันไม่เยอะ เห็นผลชัดเจน * โดเมนที่ทำมีคะแนน DR สูง และมีคนเข้าใช้งานเป็นจำนวนมาก * 1 แพคเกจสามารถใช้บริการได้สูงสุด 1 URL และ 5 คีย์เวิร์ด * ใช้เวลาไม่เกิน 10-15 วัน ขึ้นอยู่กับการอัพเดทของ Ahrefs * มีรายงานให้ตรวจสอบ --- รายละเอียดของแพคเกจทั้งหมด การันตีคะแนน DR40+ ราคา 10,000 บาท การันตีคะแนน DR50+ ราคา 15,000 บาท การันตีคะแนน DR55+ ราคา 20,000 บาท ติดต่อใช้บริการเราได้ที่ Line:jatupon2531

รับทำ Backlink บริการ Backlink คุณภาพสูง High DA DR 40+

รับทำ Backlink บริการ Backlink คุณภาพสูง High DA DR 40+     เป็นบริการ รับทำ Backlink ที่ใช้โดเมนที่มีคุณภาพสูงในการทำโดยมีจำนวนประมาณ 300 โดเมน โดยแต่ละโดเมนมีคะแนน DA DR 40+ ขึ้นไป ทำให้เว็บไซต์ที่ทำจะได้ประโยชน์อย่างเต็มที่แน่นอน ทั้งในเรื่องของคะแนนโดเมนและอันดับของเว็บไซต์ โดยสามารถวัดผลอย่างเห็นได้ชัดตั้งแต่คีย์เวิร์ดที่มีการแข่งขันน้อยจนถึงสูง สิ่งที่จะได้รับจากแพคเกจนี้ * เป็นลิงค์แบบ Dofollow ทั้งหมด * โดเมนที่ทำมีค่า DA40+ และ DR40+ขึ้นไป * เป็น IP ที่ไม่ซ่ำกันทั้งหมด ส่งผลดีต่อ seo อย่างเต็มที่ * บทความเราจะทำให้ โดยจะเป็นภาษาอังกฤษ โดยมีเนื้อหาที่เราทำให้ และจะแทรกคีย์เวิร์ดลงไปในบทความ * บทความที่ทำมีความยาว 500 คำขึ้นไป * บทความอยู่ตลอดไป ไม่มีการลบ * มีการทำ Backlink เสริมเข้าโดเมนตลอด ทำให้คะแนนโดเมนอยู่ในระดับที่ดี และ มั่นคง * รับเว็บทั่วไปเท่านั้น ไม่รับสายเทา * 1 แพคเกจสามารถใช้บริการได้สูงสุด 5 URL * ใช้เวลาไม่เกิน 3-10 วัน ในการจัดทำขึ้นอยู่กับจำนวนที่สั่